Nhớ mãi thương hiệu cà phê Việt

Chẳng biết từ khi nào cà phê phin giấy đã trở thành thức uống rất phổ biến, dường như nhà nào cũng “sáng sáng uống cà phê, tối tối uống cà phê”. Họ gặp nhau từ đi làm, đi chơi, đi họp hành cũng có thể cà phê. Bè bạn mới gặp nhau hay lâu lâu mới gặp cũng dùng cà phê để tiếp đón.

Nó đằm thắm nhẹ nhàng như bao thứ yêu thích của con người chúng ta đã từng. Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê thứ hai trên thế giới và cà phê sạch ở đây luôn có một nét đặc biệt riêng, luôn gây ấn tượng với người thưởng thức nó.

Vị đắng của cà phê hòa quyện vào câu chuyện của mọi người, nó dường như giúp mọi người gần nhau hơn.

Thương hiệu cà phê sạch - nhớ mãi

Có hai loại cà phê rất phổ biến tại Việt Nam đó là Arabica và Robusta. Cà phê Arabica được mọi người dùng nhiều hơn.

Rất khó để có thương hiệu bền vững nhờ cà phê nhưng chính Arabica đã làm nên tiếng nói của Việt Nam trên trường quốc tế, và Arabica đã trở thành độc quyền cho Yamanaka, thương hiệu cà phê nổi tiếng của Nhật Bản. Arabica có chất lượng riêng, độc đáo, rất nhiều người Việt và người nước ngoài đã yêu thích Arabica.

Cà phê Arabica có vị đắng giúp ta suy nghĩ mỗi khi thưởng thức và cũng có độ nống cho ta cảm giác bồng bềnh, độ chua chua cho ta cảm giác thất bạt, độ mặn hco ta nghĩ về quê hương, đất mẹ, vị ngọt cho ta cảm giác yêu thương bền vững.

Văn hóa Việt rất đa dạng và ngày nay nó đang bị lãng quên, biến dạng rất nhiều. Nhưng văn hóa cà phê thì vẫn còn mãi và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Một sức mạnh hoặc một sự kỳ lạ nào đó giúp con người trở nên hấp dẫn bên ly cà phê và có thể nhã nhặn, hiền lành, dễ mến hơn bao giờ hết. Người ta có thể quên đi tuổi tác, giai cấp, giàu nghèo khi ngồi bên ly cà phê đầy vẻ mê hoặc.

Thực sự đó là một sự triết lý, một sức hút vô hình từ cà phê, và may mắn cho người Việt nào được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng cho vùng đất đỏ Bazan, thích hợp cho việc trồng cà phê.